Có gì trong tòa căn hộ The Matrix Premium sắp được MIK ra mắt?

MIK Group đã chinh phục khách hàng bằng các dự án hội tụ đủ yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng cao và hệ thống vận hành hiệu quả, có thể thấy rõ nhất thông quan dự án The Matrix Premium – giai đoạn 2 của dự án The Matrix One đình đám.

Những dự án "đỏ bảng hàng" của MIK Group tại Hà Nội

Năm 2021, dù đối mặt với những khó khăn do đại dịch Covid-19, dự án Imperia Smart City giai đoạn 1 - The Mirae Park vẫn ra mắt thành công, trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc phía Tây Hà Nội với tình trạng "đỏ bảng hàng" liên tục sau mỗi đợt mở bán.

Đường dạo bộ của The Matrix Premium

Trước đó, vào năm 2019, dự án The Matrix One - một dòng sản phẩm căn hộ hạng A của MIK Group cũng ghi nhận số lượng đặt chỗ cao. Các dự án khác như Imperia Garden và Imperia Sky Garden cũng từng có hiện tượng tương tự, với tỷ lệ thanh khoản vượt xa kỳ vọng. Với chuỗi dự án được săn đón, MIK Group được nhiều người đánh giá là nhà phát triển bất động sản (BĐS) "mát tay".

Phân tích các dự án dòng Imperia hay sản phẩm căn hộ hạng A - The Matrix One, cùng với thực chứng khi các dự án đi vào vận hành, sức hút này là điều hiển nhiên. Vị trí đắc địa, chất lượng đầu tư tỉ mỉ, thiết kế đánh trúng thị hiếu, và dịch vụ vận hành chuyên nghiệp chính là chìa khóa lý giải sự thành công của MIK Group.

Tất cả các dự án của MIK Group đều sở hữu vị trí đất "vàng" tại Hà Nội, nằm trên các trục đường huyết mạch, kết nối giao thông thuận lợi và nhanh chóng. Nếu Imperia Smart City nằm ngay trên con đường giao thương chính của đại đô thị Vinhomes Smart City, chiếm trọn vị trí trái tim và kề cận công viên trung tâm thì dự án Imperia Garden tọa lạc trên đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, một trong những khu vực sôi động nhất nội đô. Còn với Imperia Sky Garden là toạ độ kim cương ngay mặt đường Minh Khai, Hà Nội, trục đường huyết mạch sầm uất bậc nhất Thủ đô.

Đặc biệt là dự án The Matrix One Hiện hữu như một biểu tượng đẳng cấp trên tuyến đường 6 làn xe Lê Quang Đạo, ngay giữa trung tâm hành chính - kinh tế, thể thao và giải trí mới của Hà Nội, đối diện công viên quy mô 14ha. Nhờ vào các yếu tố này, MIK Group không chỉ tạo ra các sản phẩm bất động sản chất lượng cao mà còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường, khẳng định vị thế của mình như một nhà phát triển BĐS uy tín và thành công.

Dự án khuấy động thị trường bất động sản phía Tây của MIK Group

The Matrix Premium là giai đoạn 2 của dự án The Matrix One do MIK Group phát triển, tọa lạc ngay nút giao Lê Quang Đạo và Mễ Trì. Dự án gồm hai tòa tháp cao 37 và 44 tầng, cung cấp ra thị trường 990 căn hộ cao cấp. Với “tầm nhìn triệu đô” bao quát công viên hồ cảnh quan rộng 14ha và đường đua F1, nơi đây hứa hẹn kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho cư dân.

Đồi mặt trời của The Matrix Premium


Hạ tầng xung quanh The Matrix One hiện đại bậc nhất Thủ đô, với nhiều trung tâm thương mại cao cấp, các trường học danh tiếng như Trường Quốc tế IS trong khuôn viên dự án và Trường Liên cấp Amsterdam. Dự án cũng gần các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Huyết học Trung ương và Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc.

Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ tại The Matrix Premium, bạn và gia đình không chỉ được sống trong một môi trường văn minh, an ninh an toàn, tiếp xúc với tầng lớp tinh anh có trình độ dân trí cao, mà còn được trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Với 38 tiện ích bố trí ngay trong nội khu, dự án đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu về mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí của cư dân.

Tổng kết, khu căn hộ The Matrix Premium dự kiến ra mắt thị trường vào cuối 2024 và nhưng đã và đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư ngay từ thời điểm hiện tại. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành trung tam an cư mới vô cùng đẳng cấp và thịnh vượng phía Tây Thủ đô.

Theo dõi thông tin chi tiết về dự án tại:

  • Website: https://matrix-premium.com/
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: matrixpremium.mik@gmail.com

0918.903.999